Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Đảo Đầu Lâu Kong: Skull Island.Diễn Viên: Tom Hiddleston,John Goodman,Brie Larson,Cảnh Điềm

Đảo Đầu Lâu Kong: Skull IslandThuyết Minh Năm: 2017

nói về quái vật huyền thoại của Hollywood kể từ King Kong (2005). Phim lấy bối cảnh chủ yếu tại hòn đảo Đầu Lâu, quê hương của vua loài khỉ.Kong: Skull Islands được quay ngoại cảnh ở Tràng An, Vân Long, Tam Cốc, Vịnh Hạ Long và Động Phong Nha-Kẻ Bàng cùng các địa danh quốc tế như Hawaii, Úc...

Người Nhân Bản Seobok.Diễn Viên: Tom Hiddleston,John Goodman,Brie Larson,Cảnh Điềm

Người Nhân Bản SeobokThuyết Minh Năm: 2021

kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. X.Diễn Viên: John Goodman,Ben Daniels,Vera Farmiga

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. XThuyết Minh Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Xem Phim Siêu Nhân 2 - Superman 2 Chưa Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm khủng bố bắt giữ lois lane và đe doạ sẽ cho nổ tung paris với một đầu tên lửa hạt nhân siêu nhân cứu được lois lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức zod ursa và non 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương siêu nhân 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào trái đấtsiêu nhân 2,xem phim siêu nhân 2,download siêu nhân 2,xem online siêu nhân 2 hd,xem siêu nhân 2 nhanh,tai phim siêu nhân 2,superman 2,xem phim superman 2,download superman 2,xem online superman 2 hd,xem superman 2 nhanh,tai phim superman 2,gene hackman,christopher reeve,margot kidder