Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Quái Thú Beast.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Xem Phim Siêu Thú Cuồng Nộ - Rampage Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà sinh vật học davis okoye có mối liên kết khăng khít với george một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vongsiêu thú cuồng nộ,xem phim siêu thú cuồng nộ,download siêu thú cuồng nộ,xem online siêu thú cuồng nộ hd,xem siêu thú cuồng nộ nhanh,tai phim siêu thú cuồng nộ,rampage,xem phim rampage,download rampage,xem online rampage hd,xem rampage nhanh,tai phim rampage,dwayne johnson,jeffrey dean morgan