Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Xem Phim Siêu Ứng Dụng - Super App: Ai Is Coming Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào năm 2020 câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng ai nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài ngườisiêu ứng dụng,xem phim siêu ứng dụng,download siêu ứng dụng,xem online siêu ứng dụng hd,xem siêu ứng dụng nhanh,tai phim siêu ứng dụng,super app,ai is coming,xem phim super app,ai is coming,download super app,ai is coming,xem online super app,ai is coming hd,xem super app,ai is coming nhanh,tai phim super app,ai is coming,kevin cheng,lan qin,wei gan,yun liu,yufei shi