Kẻ Sát Thần Mythica: The Godslayer

Kẻ Sát Thần Mythica: The GodslayerViệt Sub Năm: 2016

Khi đạo quân xác sống của Vua Lich tàn sát thế giới, Marek, một cô gái phù thủy cùng với nhóm bạn của cô đã bắt tay vào tìm kiếm vũ khí của các vị thần để đánh bại Vua Lich trước khi các vị thần bị tiêu diệt và thế giới mãi mãi bị nô lệ

Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai Jing.Diễn Viên: Diệp Tiểu Khai,Chu Lệ Lam,Trương Nghệ Tuyên,Tề Lân

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai JingViệt Sub Năm: 2017

Thầy phong thủy Tô Thanh Nhượng (Tề Lân), người bí ẩn Mộ Tầm Nam (Diệp Tiểu Khai), sinh viên Khảo cổ học Kiều Thu (Chu Lệ Lam), chuyên gia vũ khí sinh học Tô Trạch Lan (Trương Nghệ Tuyên), bốn người, bốn tính cách - bốn năng lực khác nhau cùng lập thành một tiểu đội, liên tiếp khám phá hàng loạt hiện tượng siêu nhiên trong thành phố và cùng nhau giải đáp những bí ẩn ấy.

Xem Phim Sơn Hải Cự Thú - Ancient Monster Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sơn hải cự thú nói về một ngày nọ hỗn nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân để cứu sư phụ mình lục tiểu đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại liệu họ có tìm được nguyệt nha trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa khôngsơn hải cự thú,xem phim sơn hải cự thú,download sơn hải cự thú,xem online sơn hải cự thú hd,xem sơn hải cự thú nhanh,tai phim sơn hải cự thú,ancient monster,xem phim ancient monster,download ancient monster,xem online ancient monster hd,xem ancient monster nhanh,tai phim ancient monster