Ngàn Lẻ Một Đêm Sweet Dreams.Diễn Viên: Đặng Luân,Địch Lệ Nhiệt Ba,Chúc Tự Đan

Ngàn Lẻ Một Đêm Sweet DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

nói về nhân vật Lăng Lăng Thất và Bách Hải vì một cơ duyên may mắn mà vấp phải một “câu chuyện” tình yêu thật sự. Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Lăng Lăng Thất - nhân viên của khách sạn Bối Mã. Lăng Lăng Thất có tính tình lương thiện, thật thà, là một cô gái rất thích giúp đỡ mọi người; nhưng cô lại rất tự ti và yếu đuối.

Yêu Phải Đánh Đổi Club Friday The Series 9.Diễn Viên: Đặng Luân,Địch Lệ Nhiệt Ba,Chúc Tự Đan

Yêu Phải Đánh Đổi Club Friday The Series 9Việt Sub Năm: 2017 (Tập 3/4)

Meng và Tock là bạn thân của nhau. Vì một sự hiểu lầm nhỏ, họ xa nhau. Trong 7 năm xa cách mỗi người có một cuộc sống riêng. Người ra đi ngày đó đã trở về. Tình bạn lại tiếp tục… nhưng giữa họ không còn như trước đây. Nhưng rung động không hay đã xảy ra… và việc gì đến đã đến… Một mối quan hệ đồng giới. Khi phải lựa chọn giữa trách nhiệm của một đàn ông đã có gia đình và tiếng gọi của con tim, Meng sẽ lựa chọn điều gì?

Anh Nhớ Em I Miss You.Diễn Viên: Yoon Eun Hye,Park Yoo Chun,Kim So Hyun

Anh Nhớ Em I Miss YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 21/21)

kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7.Diễn Viên: Aaron Paul,Michelle Monaghan,Kyle Allen

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 1/??)

cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Xem Phim Sóng Gió Chính Trường Phần 3 - House Of Cards Season 3 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một series chính trị tâm lý của mỹ được phỏng theo một mini series cùng tên trước đây của bbc dựa trên cuốn tiểu thuyết của michael dobbs phim là câu chuyện về francis frank underwood một chính trị gia đầy tham vọng nắm trong tay tất cả các bí mật trong chính trị và ông sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành tổng thốngsóng gió chính trường phần 3,xem phim sóng gió chính trường phần 3,download sóng gió chính trường phần 3,xem online sóng gió chính trường phần 3 hd,xem sóng gió chính trường phần 3 nhanh,tai phim sóng gió chính trường phần 3,house of cards season 3,xem phim house of cards season 3,download house of cards season 3,xem online house of cards season 3 hd,xem house of cards season 3 nhanh,tai phim house of cards season 3,john david coles,michael dobbs,andrea leigh,kevin spacey