Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Anne Happy Unhappy Go Lucky!

Anne Happy Unhappy Go Lucky!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện của một lớp học đặc biệt, nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây,hội tụ đủ những con người quậy phá để trị.

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful World

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng. The beautiful world là ss5 của anime.

Xem Phim Sore Ga Seiyuu! Seiyus Life! - That Is A Voice Actor! Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về cuộc sống những diễn viên chuyên lồng tiếng anime hay còn được gọi là seiyuu thông qua góc nhìn của ichinose futaba moesaki ichigo và kohana rin ba cô gái trẻ mới bước vào nghề với niềm đam mê và nhiệt huyết cháy bỏngsore ga seiyuu seiyus life,xem phim sore ga seiyuu seiyus life,download sore ga seiyuu seiyus life,xem online sore ga seiyuu seiyus life hd,xem sore ga seiyuu seiyus life nhanh,tai phim sore ga seiyuu seiyus life,that is a voice actor,xem phim that is a voice actor,download that is a voice actor,xem online that is a voice actor hd,xem that is a voice actor nhanh,tai phim that is a voice actor