Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition Hybrid.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition HybridViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Horimiya (Live Action) ホリミヤ.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Luật Sư Bất Bại Phần 2 Legal High 2.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Masaki Okada,Katsuhisa Namase

Luật Sư Bất Bại Phần 2 Legal High 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Haruki Hanyu (Masaki Okada), đã từng làm công tố viên, nay đã trở thành một luật sư. Anh mở văn phòng luật có tên gọi là "NEXUS". Trước tòa, Hanyu luôn tìm mọi cách để cả Nguyên đơn và Bị cáo đều có thể tìm ra một tiếng nói chung. Cách làm việc này khác hoàn toàn với Kensuke Komikado (Masato Sakai), người tin rằng chiến thắng mới là tất cả

Xem Phim Soundtrack #2 - 사운드트랙 #2 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

when hyeon seo keum sae rok and su ho noh sang hyun were university students they met while playing for a music band as the vocalist and keyboardist and fell in love for years they spent most of their time togethersoundtrack,2,xem phim soundtrack,2,download soundtrack,2,xem online soundtrack,2 hd,xem soundtrack,2 nhanh,tai phim soundtrack,2,사운드트랙,2,xem phim 사운드트랙,2,download 사운드트랙,2,xem online 사운드트랙,2 hd,xem 사운드트랙,2 nhanh,tai phim 사운드트랙,2