Kyuujitsu No Warumono-San Mr. Villains Day Off

Kyuujitsu No Warumono-San Mr. Villains Day OffViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Nhân vật chính của chúng ta là tổng tư lệnh của 1 tổ chức định xâm chiếm Trái đất ngày ngày chiến đấu với siêu nhân. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, main đã có được 1 ngày nghỉ. Cùng xem ngài tội phạm của chúng ta tận hưởng ngày nghỉ thế nào nhé!

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster Girls

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster GirlsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Thế giới biết được có các loài nửa người nửa thú và đặt ra Bộ Luật Giao Lưu Văn Hóa giữa các loại, anh main nhà ta chả hiểu sao bị chính phủ đưa nhầm một em Lamia nửa người nửa rắn đến, và tiếp theo đó là nhiều em các loài khác nữa. Và thế là những tình huống hot bắt đầu nảy sinh trong cuộc sống thường ngày của anh main vs các em ấy.

Xem Phim Spinoid - Supinoido Việt Sub (2019) - Tập Ep0 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

spinoid spinoid スピノイド supinoido is a japanese mixed media project created by sidu using illustrations animation audio dramas and musicspinoid,xem phim spinoid,download spinoid,xem online spinoid hd,xem spinoid nhanh,tai phim spinoid,supinoido,xem phim supinoido,download supinoido,xem online supinoido hd,xem supinoido nhanh,tai phim supinoido