Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Tỏa Sáng Shine.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Tỏa Sáng ShineViệt Sub Năm: 1996

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.

Danh Sách Đen The Menu.Diễn Viên: Catherine Chau,Akina Fong,Man,Tat Ng

Danh Sách Đen The MenuThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ba nữ phóng viên làm việc cho bà tờ báo khác nhau nhưng điểm chung là các tổng biên tập của họ đều là những người vì lợi nhuận bất chấp tất cả. Tuy không đồng tình với cách làm việc đó những các cô gái vì yêu nghề vẫn phải chấp nhận cho xuất bản những tác phẩm vô nguyên tắc, bỏ qua chuẩn mực đạo đức và để có được những tin giật gân như vậy họ đã phải trải qua vô vàng khó khăn.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Xem Phim Sự Hình Thành Wonder Woman - Professor Marston And The Wonder Women Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

if behind every great man is a great woman then harvard psychologist and inventor dr william moulton marston has the good fortune of having two his wife elizabeth and their mutual lover olive byrne in addition to helping him perfect the lie detector testsự hình thành wonder woman,xem phim sự hình thành wonder woman,download sự hình thành wonder woman,xem online sự hình thành wonder woman hd,xem sự hình thành wonder woman nhanh,tai phim sự hình thành wonder woman,professor marston and the wonder women,xem phim professor marston and the wonder women,download professor marston and the wonder women,xem online professor marston and the wonder women hd,xem professor marston and the wonder women nhanh,tai phim professor marston and the wonder women,luke evans,connie britton,rebecca hall,bella heathcote,monica giordano