Luân Đôn Thất Thủ London Has Fallen

Luân Đôn Thất Thủ London Has FallenThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi tổng thống Anh qua đời một cách bí ẩn, các nhà lãnh đạo của phương tây đã đến Luân Đôn để tham dự tang lễ của ông. Một sự kiện được coi là an ninh đã thắt chặt ở mức độ cao nhất hành tinh đã trở thành một âm mưu ám sát những nhà lãnh đạo quyền lực nhất Trái Đất.

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Sứ Mệnh Truy Sát Assassination.Diễn Viên: Gianna Jun,Lee Jung Jae,Ha Jung Woo

Sứ Mệnh Truy Sát AssassinationThuyết Minh Năm: 2015

một trong những dự án kinh phí lớn của Hàn Quốc với ngân sách 16 triệu USD. Thuộc thể loại hành động điệp viên, phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân Nhật trong những năm 1930, khi chính quyền Hàn Quốc đang có nhiều biến động.

Mật Mã Cá Kiếm Swordfish.Diễn Viên: John Travolta,Hugh Jackman,Halle Berry

Mật Mã Cá Kiếm SwordfishThuyết Minh Năm: 2001

Khi DEA đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986, họ đã tạo ra $ 400,000,000 mà họ cho ngồi xung quanh; mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến $ 9,5 tỷ đồng. Một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là Black di động, đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào Gabriel Shear, muốn tiền để tài trợ cho tăng-the-cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế, nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa. Ông mang lại tin tặc bị kết án Stanley

Xem Phim Súng Trường 73 - Winchester 73 Việt Sub (1950) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một cuộc thi bắn lin mcadam thắng được một khẩu winchester model 1873 và bị người thua anh dutch henry brown cướp đi ngay sau đó câu chuyện của một khẩu súng theo chân cuộc săn đuổi của anh em nhà mcadam và khẩu súng khi nó được chuyền từ tay người này qua tay người khác cho tới một cuộc đối đầu chung cuộc trên một vách núi cheo leosúng trường 73,xem phim súng trường 73,download súng trường 73,xem online súng trường 73 hd,xem súng trường 73 nhanh,tai phim súng trường 73,winchester 73,xem phim winchester 73,download winchester 73,xem online winchester 73 hd,xem winchester 73 nhanh,tai phim winchester 73,james stewart,shelley winters,dan duryea,stephen mcnally,millard mitchell,charles drake,john mcintire