Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The Death.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Từ Thiếu Cường,Trương Thiên Ái

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The DeathThuyết Minh Năm: 1982

Cứ mười năm, kiếm sĩ lớn nhất từ Nhật Bản phải đối mặt với những kiếm sĩ lớn nhất từ ​​Trung Quốc vào một cuộc đấu đến cái chết vì danh dự của quốc gia của họ. Là một phương pháp tiếp cận trận đấu, Trung Quốc vô địch Ching Wan (Damian Lau) và Nhật Bản vô địch Hashimoto (Norman Chu) phát hiện ra một âm mưu giàn khoan cuộc chiến.

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four Eyes.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Từ Thiếu Cường,Trương Thiên Ái

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four EyesViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyên của cậu bé Khương Tiểu Tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi. Việc có được siêu năng lực của Khương Tiểu Tư đã khiến cho Hắc Vũ Hội - một tổ chức bí hiểm chú ý, bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh Tiểu Tư vì cho rằng sức mạnh của Tiểu Tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạ.

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5Việt Sub Năm: 2014

Phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Xem Phim Sương Mù Đại Dương - Sea Fog (Biển Sương Mù) Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tham gia vào sea fog 2014 park yoo chun sẽ hóa thân thành thủy thủ dong shik – người làm việc dưới trướng vị thuyền trưởng do nam diễn viên kim yoon suk thể hiện dong shik là một chàng trai mạnh mẽ và can đảm trong hành trình chinh phục đại dương anh sẽ cùng các đồng đội của mình vượt qua muôn vàn khó khăn thử tháchsương mù đại dương,xem phim sương mù đại dương,download sương mù đại dương,xem online sương mù đại dương hd,xem sương mù đại dương nhanh,tai phim sương mù đại dương,sea fog biển sương mù,xem phim sea fog biển sương mù,download sea fog biển sương mù,xem online sea fog biển sương mù hd,xem sea fog biển sương mù nhanh,tai phim sea fog biển sương mù,park yoo chun,kim yoon,seok,han ye,ri,lee hee,joon,moon seong,geun,kim sang,ho