Kiếm Khách The Swordsman

Kiếm Khách The SwordsmanThuyết Minh Năm: 2020

Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.

Cuộc Chiến Thuốc Phiện Udta Punjab.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Alia Bhatt,Kareena Kapoor,Diljit Dosanjh

Cuộc Chiến Thuốc Phiện Udta PunjabViệt Sub Năm: 2016

Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab phim thuộc thể loại hình sự do Ấn Độ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về sự lạm dụng ma tuý ở Punjab Ấn Độ, sự kháng cự của giới trẻ với sự suy đồi của xã hội trong nền kinh tế, trong đó một người đàn ông hiện đang là một nghệ sĩ trong giới nghệ thuật được nhiều người yêu mến

Đặc Vụ Salt Salt.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Đặc Vụ Salt SaltThuyết Minh Năm: 2010

Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Xem Phim Tài Sản Đen Tối - Dark Asset Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới đầy hiểm nguy và âm mưu john doe một binh sĩ thông thường bất ngờ trở thành thí nghiệm cho một chương trình thử nghiệm quân sự bí mậttài sản đen tối,xem phim tài sản đen tối,download tài sản đen tối,xem online tài sản đen tối hd,xem tài sản đen tối nhanh,tai phim tài sản đen tối,dark asset,xem phim dark asset,download dark asset,xem online dark asset hd,xem dark asset nhanh,tai phim dark asset