Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Bhola Shankar Meher Ramesh.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma Mission Impossible: Ghost Protocol.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner,Simon Pegg

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma Mission Impossible: Ghost ProtocolThuyết Minh Năm: 2011

Chiến Dịch Bóng Ma, tựa gốc tiếng anh Mission: Impossible - Ghost Protocol, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Brad Bird, với sự tham gia của các diễn viên - Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Paramount Pictures, Skydance Productions, TC Productions vào năm 2011.

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến Spartan.Diễn Viên: Val Kilmer,Derek Luke,William H Macy,Jeremie Campbell,Bob Jennings,Lionel Mark Smith

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến SpartanViệt Sub Năm: 2004

Sĩ quan mật vụ Robert Scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh. Nữ trung sĩ Jackie Black ướm lời xin theo làm việc, Scott nhớ rồi để đó. Anh chàng lính da đen Curtis vượt trội đám người ứng thí...Tại Boston vừa xảy ra một vụ mất tích.

Xem Phim Tài Xế Bất Đắc Dĩ - Stuber Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tài xế có tính cách dịu dàng tên là stu trong một lần đón một thám tử gầy gò trên đường mòn vốn là địa bàn của một tên tội phạm tàn bạo khát máu và bỗng nhiên thấy mình bị đẩy vào một thử thách khó khăn nơi anh ta phải giữ cho mình mưu mẹo không bị tổn thương cũng như để tiếp tục duy trì công việc với khách hàng của mìnhtài xế bất đắc dĩ,xem phim tài xế bất đắc dĩ,download tài xế bất đắc dĩ,xem online tài xế bất đắc dĩ hd,xem tài xế bất đắc dĩ nhanh,tai phim tài xế bất đắc dĩ,stuber,xem phim stuber,download stuber,xem online stuber hd,xem stuber nhanh,tai phim stuber