Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Hồn Tù Tây Môn Green Door.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Tù Tây Môn Green DoorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Một vị bác sĩ tâm lý có tiếng từ Mỹ về Đài Loan từ chối mọi lời mời của các bệnh viện lớn. Anh tự mình mở một phòng hội chẩn tâm lý tại một ban công cũ ở Tây Môn Đinh, bệnh nhân tới lác đác chẳng được bao nhiêu.

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns Concerto.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ngô Kiến Hào,Hứa Vĩ Ninh

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns ConcertoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 45/45)

Nhậm Quang Hy, anh sinh viên trường luật dương dương tự đắc, dường như có cuộc sống rất hoàn hảo. Anh là người thừa kế độc nhất của một gia tộc kinh doanh lớn và là một tay chơi khúc côn cầu trên băng xuất sắc. Nhưng, cuộc sống của anh vây quanh bởi sự cô độc, thiếu vắng tiếng cười và thiếu cả động lực phấn đấu.

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And Revenge.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ngô Kiến Hào,Hứa Vĩ Ninh

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 71/??)

Xà Nữ Báo Thù là bộ phim truyền hình Ấn độ đầy ấn tượng và vô cùng hấp dẫn.Bộ phim truyền hình dài 60 tập này sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện không có thật ở thế giới hiện đại, song đó là những bài học vô cùng giá trị về nhân cách sống và nhân cách làm người, theo đó là cả tình cảm của con người.

Hôn Nhân Sống Còn Survival Wedding.Diễn Viên: Haru,Ryo Yoshizawa,Buruzon Chiemi,Iseya Yusuke,Takahashi Maryjun,Sudo Risa

Hôn Nhân Sống Còn Survival WeddingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cô nàng Sayaka Kuroki làm việc tại một nhà xuất bản.Và chỉ còn 3 tháng nữa là cô sẽ kết hôn. Một buổi tối đẹp trời, sau khi quyết định nghỉ việc ở công ty và trở về nhà, cô phát hiện ra bạn trai sắp cưới của mình đã ngoại tình. Rồi mọi chuyện sẽ thế nào? Điều gì sẽ xảy ra với một cô gái vừa đánh mất công việc của mình, lại vừa bắt gặp tình yêu của đời mình có người khác???

Xem Phim Tâm Lý Thua Cuộc - Losers Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong xã hội chiến thắng là tất cả ta đối mặt thất bại như thế nào loạt phim này khắc họa các vận động viên đã biến nỗi đau thất bại thành chiến thắngtâm lý thua cuộc,xem phim tâm lý thua cuộc,download tâm lý thua cuộc,xem online tâm lý thua cuộc hd,xem tâm lý thua cuộc nhanh,tai phim tâm lý thua cuộc,losers,xem phim losers,download losers,xem online losers hd,xem losers nhanh,tai phim losers