Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With Fire.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With FireViệt Sub Năm: 2009

Mikael Blomkvist, người xuất bản tạp chí Millennium, chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng, hối lộ của các nhân vật lớn ở Thụy Điển. Lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với Mikael để điều tra. Ngay sau đó, cô bị buộc tội giết chết 3 người, và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì Mikael phải điều tra ra chân tướng sự việc.

Vụ Cướp Lạ Lùng The Vault.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Vụ Cướp Lạ Lùng The VaultViệt Sub Năm: 2017

Hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ. Nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường, họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họ.

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Giếng Đen Kaali Khuhi.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Xem Phim Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan - Qinling Town Tiancoffins Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ rơi meteorite vào một đêm yên tĩnh rơi xuống vùng núi thần lĩnh ở trung quốc mở ra một mộ cổ bí ẩn đại tá hạ nhất huyền người gần nhất tới hiện trường nhanh chóng phản ứng và điều động đội quân đến chiếm đóng và phong tỏa hiện trường vào buổi tối muộn tần thiên cùng đồngtần lĩnh trấn thiên quan,xem phim tần lĩnh trấn thiên quan,download tần lĩnh trấn thiên quan,xem online tần lĩnh trấn thiên quan hd,xem tần lĩnh trấn thiên quan nhanh,tai phim tần lĩnh trấn thiên quan,qinling town tiancoffins,xem phim qinling town tiancoffins,download qinling town tiancoffins,xem online qinling town tiancoffins hd,xem qinling town tiancoffins nhanh,tai phim qinling town tiancoffins