Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Con Đường The Road.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Chúng Ta Us.Diễn Viên: Anna Diop,Elisabeth Moss,Lupita Nyongo

Chúng Ta UsThuyết Minh Năm: 2019

Us, một tác phẩm đến từ hãng phim Monkeypaw, lấy bối cảnh tại một bờ biển mang tính biểu tượng phía Bắc California trong thời điểm hiện tại, với sự tham gia của các diễn viên như nữ diễn viên đạt giải Oscar Lupita Nyong’o với vai Adelaide Wilson

Xem Phim Tay Cớm Sa Đoạ - Petla Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2 người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ tham nhũng và nghiện ngậptay cớm sa đoạ,xem phim tay cớm sa đoạ,download tay cớm sa đoạ,xem online tay cớm sa đoạ hd,xem tay cớm sa đoạ nhanh,tai phim tay cớm sa đoạ,petla,xem phim petla,download petla,xem online petla hd,xem petla nhanh,tai phim petla