30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or Less.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Danny Mcbride,Nick Swardson

30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or LessViệt Sub Năm: 2011

30 Minutes Or Less (2011) xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười, 30 Minutes or Less sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Xem Phim Tây Du Ký Lạ Truyện - Journey To The West Surprise Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phiên bản này sẽ xuất hiện một nhân với tiểu yêu vương đại chùy vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng hắn tự phong cho mình danh hiệu đại vương ở nơi mình sinh sống và rồi số phận của đại chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò đường tăng tôn ngộ không trư bát giới và sa tăngtây du ký lạ truyện,xem phim tây du ký lạ truyện,download tây du ký lạ truyện,xem online tây du ký lạ truyện hd,xem tây du ký lạ truyện nhanh,tai phim tây du ký lạ truyện,journey to the west surprise,xem phim journey to the west surprise,download journey to the west surprise,xem online journey to the west surprise hd,xem journey to the west surprise nhanh,tai phim journey to the west surprise,bạch khách,mã thiên vũ,đồng lệ á,tăng chí vỹ,mike d angelo