Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Bộ Ba Vệ Sĩ Triple Threat.Diễn Viên: Tony Jaa,Celina Jade,Iko Uwais

Bộ Ba Vệ Sĩ Triple ThreatThuyết Minh Năm: 2019

Ba nhân vật chính Payu (Tony Jaa), Jaka (Iko Uwais), Long Fei (Tiger Chen) sẽ kết hợp cùng với nhau trong nhiệm vụ bảo vệ cô gái có cha là tỷ phú, chủ của một tập đoàn lớn. Trong khi đó sát thủ Collin (do Scott Adkins) dẫn đầu một băng nhóm tội phạm được cử đi để hạ sát cô ta....

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2.Diễn Viên: Tony Jaa,Celina Jade,Iko Uwais

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Xem Phim Tay Kiếm Huyền Thoại - Bushido Man Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước nhật kiếm sĩ huyền thoại toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyếttay kiếm huyền thoại,xem phim tay kiếm huyền thoại,download tay kiếm huyền thoại,xem online tay kiếm huyền thoại hd,xem tay kiếm huyền thoại nhanh,tai phim tay kiếm huyền thoại,bushido man,xem phim bushido man,download bushido man,xem online bushido man hd,xem bushido man nhanh,tai phim bushido man,mitsuki koga,yoshiyuki yamaguchi,masanori mimoto