Tử Chiến Fighting Fish.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Tử Chiến Fighting FishViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Xem Phim Tay Súng Nữ Miền Tây - Jane Got A Gun Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một bộ phim mỹ thuộc thể loại hành động miền tây của đạo diễn gavin oconnor và được viết kịch bản bởi brian duffield bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh natalie portman trong vai chính cùng các diễn viên nổi tiếng khác như joel edgerton noah emmerich và ewan mcgregortay súng nữ miền tây,xem phim tay súng nữ miền tây,download tay súng nữ miền tây,xem online tay súng nữ miền tây hd,xem tay súng nữ miền tây nhanh,tai phim tay súng nữ miền tây,jane got a gun,xem phim jane got a gun,download jane got a gun,xem online jane got a gun hd,xem jane got a gun nhanh,tai phim jane got a gun,natalie portman,joel edgerton,ewan mcgregor