Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest Day.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest DayViệt Sub Năm: 2013

Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Natalie Portman,Tom Hiddleston

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2Việt Sub Năm: 2013

Sau The Avengers, Thor đã trở lại vương quốc Asgard. Anh phải đối mặt với một số nhân vật phản diện có sức mạnh hủy diệt. Để cứu trái đất và Cửu Giới thoát khỏi những thảm họa từ thế lực hắc ám, Thor phải bắt tay vào một hành trình nguy hiểm nhất từng trải qua. Hành trình này giúp anh tái hợp với Jane Foster, nhưng cũng buộc anh phải hy sinh mọi thứ để cứu tất cả.

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao Pu.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Natalie Portman,Tom Hiddleston

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao PuViệt Sub Năm: 2019

A Bảo - con gái của một nhà giàu có ở kinh thành bị mắc phải chứng li hồn, hôn mê không tỉnh. Thầy bắt yêu Tiêu Cửu và Tiểu Hoa Yêu phải đi tìm ong chúa, tình cờ hai người họ phát hiện ra sự thật là A Bảo không phải bị chứng li hồn mà là bị yêu ma quấy nhiễu, họ phải tìm cách chữa bệnh cho A Bảo.

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Xem Phim Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn - Monkey King: The Volcano Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viêm linh nhi la mễ đóng vốn là hỏa linh trong lò bát quái của thái thượng lão quân vì bị thu hút bởi sự cương quyết của tôn ngộ không trần hạo dân đóng khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống hỏa diệm sơn cô luôn lặng lẽ chờ đợi tôn ngộ không có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn,xem phim tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn,download tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn,xem online tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn hd,xem tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn nhanh,tai phim tề thiên đại thánh 2,hỏa diệm sơn,monkey king,the volcano,xem phim monkey king,the volcano,download monkey king,the volcano,xem online monkey king,the volcano hd,xem monkey king,the volcano nhanh,tai phim monkey king,the volcano,lâm tử thông,lý nhược đồng,trần hạo dân