A Phi Chính Truyện Days Of Being Wild.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

A Phi Chính Truyện Days Of Being WildViệt Sub Năm: 1990

lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.

Anh Hùng Hero.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Kung Fu Bọ Cạp Operation Scorpio.Diễn Viên: Kar Lok Chin,Chia Liang Liu,Jung Yuen

Kung Fu Bọ Cạp Operation ScorpioViệt Sub Năm: 1992

Một chàng trai rất mê vẽ truyện tranh, đặc biệt là vẽ về tuyệt chiêu về võ thuật. Từ niềm đam mê đó, anh muốn trở thành người anh hùng và đã gây ra họa lớn khi giải cứu một người con gái ở đợ. Nhưng do hoàn cảnh lúc ấy rất khó khăn cho người cha gà trống nuôi con

Lưỡi Gươm Máu Blades Of Blood.Diễn Viên: Kar Lok Chin,Chia Liang Liu,Jung Yuen

Lưỡi Gươm Máu Blades Of BloodViệt Sub Năm: 2010

Thiết lập ở Joseon thời đại thế kỷ 16 (1592) Hàn Quốc, "Giống như mặt trăng Trốn thoát khỏi các đám mây" chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội, những người đấu tranh cho công bằng xã hội.

Vua Kungfu The Forbidden Kingdom.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Lý Liên Kiệt,Lưu Diệc Phi Crystal Liu,Lý Băng Băng

Vua Kungfu The Forbidden KingdomThuyết Minh Năm: 2008

Jason anh chàng người Mỹ ham mê võ thuật Trung Hoa tới cực điểm trái ngược với suy nghĩ của mọi người Jason lại thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop.

Xem Phim Thái Cực Túy Quyền - Drunken Taichi Thuyết Minh (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chan một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối chan hiếu động và thường hành động theo ý mình cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình chan đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến chan bơ vơthái cực túy quyền,xem phim thái cực túy quyền,download thái cực túy quyền,xem online thái cực túy quyền hd,xem thái cực túy quyền nhanh,tai phim thái cực túy quyền,drunken taichi,xem phim drunken taichi,download drunken taichi,xem online drunken taichi hd,xem drunken taichi nhanh,tai phim drunken taichi,chung tử đơn,donnie yen,cheung yan yuen,lydia shum