Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

10.000 Năm Trước Công Nguyên 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn Khốc.Diễn Viên: Camilla Belle,Steven Strait,Marco Khan

10.000 Năm Trước Công Nguyên 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn KhốcThuyết Minh Năm: 2008

Một thiên anh hùng ca thời tiền sử mà sau một thợ săn voi ma mút trẻ tên là DLehs cuộc hành trình qua lãnh thổ thám hiểm để đảm bảo tương lai của bộ tộc của mình. Khi một nhóm bí ẩn lãnh chúa cưỡi ngựa đột kích trại Yaghal và bắt cóc ông mong muốn trái tim - người Evolet xinh đẹp cùng với nhiều người khác, DLeh buộc phải dẫn một nhóm nhỏ các thợ săn nam để theo đuổi các lãnh chúa để kết thúc của thế giới để cứu cô

Chiến Binh Tự Do V For Vendetta.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Chiến Binh Tự Do V For VendettaViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.

Xem Phim Thảm Họa Dàn Khoan - Deepwater Horizon Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông có tên là mike mark wahlberg thủ vai anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuậnthảm họa dàn khoan,xem phim thảm họa dàn khoan,download thảm họa dàn khoan,xem online thảm họa dàn khoan hd,xem thảm họa dàn khoan nhanh,tai phim thảm họa dàn khoan,deepwater horizon,xem phim deepwater horizon,download deepwater horizon,xem online deepwater horizon hd,xem deepwater horizon nhanh,tai phim deepwater horizon