Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Đêm 7 Năm Seven Years Of Night.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Song Sae Byeok,Ko Gyung,Pyo

Đêm 7 Năm Seven Years Of NightThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Jung Yoo Jung. Câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu. Bảy năm sau sự việc mất con đau lòng, người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo, nhưng không phải với kẻ thủ ác, mà là một người khác.

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Xem Phim Thảm Họa Las Vegas - Blast Vegas Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi những món vũ khí của thần chết xuất hiện thì cũng là lúc lời nguyền diệt vong xảy ra cho nơi đang cất giữ những món vũ khí đóthảm họa las vegas,xem phim thảm họa las vegas,download thảm họa las vegas,xem online thảm họa las vegas hd,xem thảm họa las vegas nhanh,tai phim thảm họa las vegas,blast vegas,xem phim blast vegas,download blast vegas,xem online blast vegas hd,xem blast vegas nhanh,tai phim blast vegas,frankie muniz,barry bostwick,michael steger