Cuộc Đời Của Brian Life Of Brian.Diễn Viên: Graham Chapman,John Cleese,Terry Gilliam,Eric Idle,Terry Jones,Michael Palin,Terence Bayler

Cuộc Đời Của Brian Life Of BrianViệt Sub Năm: 1979

Phim trào phúng, châm biếm tôn giáo nói về cuộc đời của Brian, một người Do Thái sống trong lãnh thổ Judea bị La Mã chiếm đóng. Sau khi tham gia một tổ chức chính trị chống La Mã, Brian bị lầm tưởng là một nhà tiên tri và trở thành một đấng cứu thế bất đắc dĩ..

Điềm Mật Sát Khí Sweet Alibis.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Điềm Mật Sát Khí Sweet AlibisThuyết Minh Năm: 2014

Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.

Ngã Ba Tình Sonu Ke Titu Ki Sweety.Diễn Viên: Kartik Aaryan,Nushrat Bharucha,Sunny Singh Nijjar

Ngã Ba Tình Sonu Ke Titu Ki SweetyViệt Sub Năm: 2018

Titu sẽ kết hôn với một người phụ nữ hoàn hảo tên là Sweety. Sonu, bạn thân nhất của Titu nghi ngờ tính cách của Sweety và cố gắng phá vỡ hôn nhân trong khi Sweety cố gắng làm điều ngược lại và điều này dẫn đến cuộc chiến giữa ngã ba tình.

Bắt Đầu Từ Điểm 10 Starter For 10.Diễn Viên: Kartik Aaryan,Nushrat Bharucha,Sunny Singh Nijjar

Bắt Đầu Từ Điểm 10 Starter For 10Việt Sub Năm: 2006

Brian là một chàng trai trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với tri thức, từ nhỏ anh đã mơ ước được tham dự gameshow University Challenge trên truyền hình. Rồi một ngày, mơ ước ấy cũng thành hiện thực, Brian được chọn vào đội thi của trường Bristol, hơn nữa còn "cưa" được cả cô bạn xinh đẹp trong đội.

Xem Phim Thảm Tử Nhí - The Kid Detective Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vang bóng một thời thám tử nhí abe applebaum giờ đã 32 tuổi danh tiếng của abe đã đi xuống kể từ bế tắc của anh trong một vụ bắt cóc cô bé gracie để tiếp tục chứng minh bản thân mình abe nhận điều tra một vụ giết ngườithảm tử nhí,xem phim thảm tử nhí,download thảm tử nhí,xem online thảm tử nhí hd,xem thảm tử nhí nhanh,tai phim thảm tử nhí,the kid detective,xem phim the kid detective,download the kid detective,xem online the kid detective hd,xem the kid detective nhanh,tai phim the kid detective