Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Xem Phim Thằn Lằn - Reptile Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tom nichols một thám tử kiên định ở new england người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻthằn lằn,xem phim thằn lằn,download thằn lằn,xem online thằn lằn hd,xem thằn lằn nhanh,tai phim thằn lằn,reptile,xem phim reptile,download reptile,xem online reptile hd,xem reptile nhanh,tai phim reptile