Tru Tiên Jade Dynasty

Tru Tiên Jade DynastyThuyết Minh Năm: 2019

chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm (Tiêu Chiến) sau khi trải qua thảm án ở thôn Thảo Miếu đã gia nhập vào Thanh Vân môn. Trong lần cơ duyên trùng hợp, Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tà.

Trấn Hồn Ca Monster Hunters

Trấn Hồn Ca Monster HuntersViệt Sub Năm: 2020

Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.

Hồ Ly Hai Mặt Double Faced Fox

Hồ Ly Hai Mặt Double Faced FoxViệt Sub Năm: 2020

Thần thú mị hồ quấy loạn hoàng triều! Phục Long đại tướng quân chuyên tâm điều tra cái chết của hoàng đế, từng bước điều tra ra sự thật, cuối cùng trong cuộc hỗn chiến phục yêu, chết trong vòng tay công chúa...

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Xem Phim Thần Sấm - Thunder Legend Unbounded Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp do trương đồng hoan đóng bị bắt gả cho lão ngưu yêu vương làm tiểu thiếp vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái trong truyền thuyết “sấm sét” có cách trốn đến nhân gian đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng vân trung cẩm trần bỉnh cường đóngthần sấm,xem phim thần sấm,download thần sấm,xem online thần sấm hd,xem thần sấm nhanh,tai phim thần sấm,thunder legend unbounded,xem phim thunder legend unbounded,download thunder legend unbounded,xem online thunder legend unbounded hd,xem thunder legend unbounded nhanh,tai phim thunder legend unbounded