Hoa Hoành Hành Raging Flowers

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi Ii.Diễn Viên: Ngô Kính,Chung Lệ Đề,Trịnh Hạo Nam

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi IiViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là Ngô Kính, Chung Lệ Đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời Nhà Thanh bị cường quốc xâu xé. Cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên (Ngô Kính) được chân truyền Thái Cực quyền bởi cha mình.

Xem Phim Thanh Kiếm Giận Dữ - Rage Of Honor Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shiro tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy vừa thông minh lại vừa giỏi võ anh cùng hai người bạn là dick coleman và ray jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố phoenix arizona một lần nọ do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên jones bị havlock tên trùm độc ác tra tấn đến chếtthanh kiếm giận dữ,xem phim thanh kiếm giận dữ,download thanh kiếm giận dữ,xem online thanh kiếm giận dữ hd,xem thanh kiếm giận dữ nhanh,tai phim thanh kiếm giận dữ,rage of honor,xem phim rage of honor,download rage of honor,xem online rage of honor hd,xem rage of honor nhanh,tai phim rage of honor