Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Xem Phim Thanh Tra Tài Phiệt - Flex X Cop Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jin yi soo có tất cả mọi thứ trong cuộc sống là tập đoàn thế hệ thứ ba anh ấy không bao giờ cần sự giúp đỡ của người khác tuy nhiên mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh vướng vào một vụ án jin yi soo gia nhập đội điều tra bạo lực tại sở cảnh sát kangha chuyên truy bắt cướpthanh tra tài phiệt,xem phim thanh tra tài phiệt,download thanh tra tài phiệt,xem online thanh tra tài phiệt hd,xem thanh tra tài phiệt nhanh,tai phim thanh tra tài phiệt,flex x cop,xem phim flex x cop,download flex x cop,xem online flex x cop hd,xem flex x cop nhanh,tai phim flex x cop