Thủ Phạm Bad Blood

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point Blank.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point BlankThuyết Minh Năm: 2010

Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.

Vương Bài Thế Thân Super Daddy.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Vương Bài Thế Thân Super DaddyViệt Sub Năm: 2023

Wang Zi, người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên, đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển. Vợ anh, Missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có Gao Yang với con gái Xiao Ke và ra nước ngoài.

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Xem Phim Thất Cảnh Đặc Nhiệm - Wild 7 Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại nhật bản cơ quan cảnh sát quốc gia nhật bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the wild 7 the wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vàothất cảnh đặc nhiệm,xem phim thất cảnh đặc nhiệm,download thất cảnh đặc nhiệm,xem online thất cảnh đặc nhiệm hd,xem thất cảnh đặc nhiệm nhanh,tai phim thất cảnh đặc nhiệm,wild 7,xem phim wild 7,download wild 7,xem online wild 7 hd,xem wild 7 nhanh,tai phim wild 7,eita,kippei shiina and kyôko fukada