Linh Lung Spirit Cage: Incarnation

Linh Lung Spirit Cage: IncarnationThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.

Người Mandalorian Phần 2 The Mandalorian Season 2

Người Mandalorian Phần 2 The Mandalorian Season 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

được giao nhiệm vụ trả lại trách nhiệm của mình, một đứa trẻ , cho người dân của nó, Jedi . Anh ta bắt đầu tìm kiếm những Mandalorian khác mà anh ta tin rằng có thể giúp anh ta tìm thấy Jedi, và được chỉ dẫn đến một Mandalorian được đồn đại đang hoạt động ở thị trấn Tatooine Mos Pelgo. Ở đó, anh biết rằng không có Mandalorian ở Mos

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3Thuyết Minh Năm: 2010 (Tập 22/22)

Fringe là sự pha trộn của phim phiêu lưu, hành động, viễn tưởng, tâm lý nên Fringe có cách đưa ra và giải quyết tình tiết khá hay. Fringe không dài dòng hay phức tạp, đó là câu chuyện của một nhóm điều tra cùng đi điều tra về những hiện tượng kì bí. Nhìn chung đây là bộ phim giả tưởng rất đáng xem.

Khí Linh Weapon And Soul.Diễn Viên: Peng Yu Chang,Sunxue Ning,Wang Bo,Wen

Khí Linh Weapon And SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Cậu thiếu niên Mạc Minh mồ côi cha từ nhỏ. Trong một lần tình cờ, cậu vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai phái chế ngự linh khí là Thiên Công Hội và Cửu Khanh, đồng thời phát hiện ra sự tồn tại của "khí linh".

Xem Phim Thế Giới Dị Nhân - The Outcast Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ chàng trai bình thường trương sở lam bành dục sướng thủ vai bị cuốn vào thế giới dị nhân xa lạ phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ toàn tínhthế giới dị nhân,xem phim thế giới dị nhân,download thế giới dị nhân,xem online thế giới dị nhân hd,xem thế giới dị nhân nhanh,tai phim thế giới dị nhân,the outcast,xem phim the outcast,download the outcast,xem online the outcast hd,xem the outcast nhanh,tai phim the outcast