Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet Home

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Là Project thứ 10 của P.A Work, được Mel Kishida thiết kế nhân vật. Matsumae Ohana là một cô gái 16 tuổi, chuyển từ Tokyo lên và bắt đầu vào làm việc tại một khu nhà nghỉ suối nước nóng trên một ngọn đồi được bao quanh bởi hoa anh đào. Matsumae vẫn chưa xác định được tương lai của mình. Câu chuyện cũng xoay quanh cuộc tìm kiếm giấc mơ của những cô gái trẻ khác làm việc tại nơi này.

Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow White.Diễn Viên: Honoka Sawada,Mao,Shin Sugisaki,Karin,Natsuki Taka

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow WhiteViệt Sub Năm: 2001 (Tập 13/13)

Leafe, là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có. Đến một ngày nọ, công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách lấy đi Leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian. Để ngăn chặn điều đó, 7 chàng Leafe Knight đã lên đường đi tìm Pretear, người có khả năng kết hợp Leafe với các Knight, và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng, ngăn chặn công chúa tai họa.

Xem Phim The Japan Animator Expo - Hinako Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hinako là một nữ sinh trung học rất thích xe đạp cô ngưỡng mộ một tay đua chuyên nghiệp mỗi sáng cô đều đấu với một cậu bạn cùng lớp trên đường tới trường qua một ngọn đồi cưỡi trên chiếc xe đạp mamachari nhưng luôn bị thuaquá tức giận hinako cố tìm cách chiến thắng bằng cách xem video tay đua yêu thích của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sáng hôm sauthe japan animator expo,xem phim the japan animator expo,download the japan animator expo,xem online the japan animator expo hd,xem the japan animator expo nhanh,tai phim the japan animator expo,hinako,xem phim hinako,download hinako,xem online hinako hd,xem hinako nhanh,tai phim hinako