Thảm Họa Ong Độc Stung

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

Căn Hộ Huyền Bí A Flat

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Kẻ Giả Danh Cam.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Kẻ Giả Danh CamViệt Sub Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Xem Phim The Kill Room - Nicol Paone Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a hitman his boss an art dealer and a money laundering scheme that accidentally turns the assassin into an overnight avant garde sensation one that forces her to play the art world against the underworldthe kill room,xem phim the kill room,download the kill room,xem online the kill room hd,xem the kill room nhanh,tai phim the kill room,nicol paone,xem phim nicol paone,download nicol paone,xem online nicol paone hd,xem nicol paone nhanh,tai phim nicol paone