Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Cuộc Chiến Chống Đại Dịch Arq.Diễn Viên: Robbie Amell,Rachael Taylor,Shaun Benson

Cuộc Chiến Chống Đại Dịch ArqViệt Sub Năm: 2016

Bị mắc kẹt trong một phòng thí nghiệm một thời gian, một cặp vợ chồng mất phương hướng phải quyết chiến với nhóm cướp đeo mặt nạ đang cố lấy đi một nguồn năng lượng mà họ mới chế tác để có thể cứu nhân loại đang bị dịch bệnh lan tràn

Vùng Đất Tù Đày The Trapped.Diễn Viên: Robbie Amell,Rachael Taylor,Shaun Benson

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Xem Phim Thế Thân - Avatar Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim avatar là bộ phim thuộc thể loại phim hành động viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh james cameron với sự tham gia của các diễn viên sam worthington zoe saldana sigourney weaver được phát hành bởi hãng sản xuất phim như twentieth century fox film corporation dune entertainment vào năm 2009 bộ phim avatar kể về người anh hùng tên là jake sully anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ bị liệt nửa thân người anh đã được chọn để tham gia vàothế thân thuyết minh,xem phim thế thân thuyết minh,download thế thân thuyết minh,xem online thế thân thuyết minh hd,xem thế thân thuyết minh nhanh,tai phim thế thân thuyết minh,avatar thuyết minh,xem phim avatar thuyết minh,download avatar thuyết minh,xem online avatar thuyết minh hd,xem avatar thuyết minh nhanh,tai phim avatar thuyết minh,sam worthington,zoe saldana,sigourney weaver