Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai Maskman.Diễn Viên: Bray Poor,Kevin H Baines,Todd Barber

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai MaskmanViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một nhóm các võ sĩ, những người sử dụng Aura Power với sự hướng dẫn của chỉ huy Sugata để đánh bại Đế Chế Dưới Lòng Đất Tube. Bộ Sentai đầu tiên có thêm 1 chiến binh màu xanh lá (X1 Mask ) Tube gửi IAL đóng giả là Mio để do thám trên thế giới mặt đất. Mio đã trở thành bạn gái của Takeru. Tube bắt cóc Mio trở lại, tuyên án phạt giam cô trong băng vì cô yêu con người. Để tìm IAL / Mio, Takeru trở thành Red Mask của Maskman.

Jigoku Sensei Nube Người Thầy Dũng Cảm.Diễn Viên: Bray Poor,Kevin H Baines,Todd Barber

Jigoku Sensei Nube Người Thầy Dũng CảmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Nueno Meisuke, giáo viên vừa chuyển về trường phổ thông Domori, được linh cảm dẫn dắt đến thị trấn này. Biệt danh Nube, anh ấy quan tâm đến học sinh của mình hơn ai hết nhưng sự nhiệt tình ấy thường vô dụng do sự vụng về yếu ớt của anh ta. Anh ấy trở thành chủ nhiệm của lớp 2/3 mới. Tuy nhiên học sinh lại thích Tamamo Kyosuke, một giáo viên mới, đẹp trai nhưng kiêu ngạo. Hơn nữa, Nube lại tỏ ra hứng thú hơn bình thường với Bảy Điều Kỳ Bí của ngôi trường ngay sau khi nhận vị trí mới của mình,

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế Napoleon.Diễn Viên: Bray Poor,Kevin H Baines,Todd Barber

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế NapoleonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Napoleon là một người lính dũng cảm, một hoàng đế mạnh mẽ, một người tình tuyệt vời và là một chính khách sáng suốt. Napoléon được sinh ra ở Ajaccio thuộc Corsica, trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc Genoa (Ý). Ông được đào tạo thành một sỹ quan pháo binh ở Pháp.

Xem Phim The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với tựa đề the zone endure to survive câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc sống sót bất kể điều gì đối với mỗi nhiệm vụ các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa họ cũng phải chịu đựng và tồn tạithe zone,xem phim the zone,download the zone,xem online the zone hd,xem the zone nhanh,tai phim the zone,endure to survive,xem phim endure to survive,download endure to survive,xem online endure to survive hd,xem endure to survive nhanh,tai phim endure to survive