Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge.Diễn Viên: Leonid Bykov,Sergei Podgornyj,Sergei Ivanov

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Xem Phim Thiên Anh Hùng Ca - Pathfinder Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một truyền thuyết cổ của người sami – một tộc người sống ở bắc âu từ xa xưa phim có bối cảnh năm 1000 xoay quanh một chàng trai trẻ tên aigin – người trở thành một chiến binh can trường để trả thù cho ngôi làng của mình bị kẻ thù sát hạithiên anh hùng ca,xem phim thiên anh hùng ca,download thiên anh hùng ca,xem online thiên anh hùng ca hd,xem thiên anh hùng ca nhanh,tai phim thiên anh hùng ca,pathfinder,xem phim pathfinder,download pathfinder,xem online pathfinder hd,xem pathfinder nhanh,tai phim pathfinder