Nhà Hàng Sát Thủ Diner

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Chuyến Đi Tử Thần Death Trip

Chuyến Đi Tử Thần Death TripThuyết Minh Năm: 2015

Một cặp tình nhân đến Malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào. Trên đường ở bìa rừng, họ bắt gặp một cô gái. Cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều chuyện kì bí đã xảy ra: tiếng lạ từ radio, tai nạn.

Đặc Vụ 355 The 355

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Xem Phim Thiên Sát Thần Binh - The Divine Weapon Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt thời kì trị vì của nhà vua anh minh sejong triều đại joseon là hiện thân của một triều đại hoàn hảo tuy nhiên đối với đế quốc hùng mạnh do nhà minh trị vì ở trung quốc joseon thực sự là một trở ngại to lớn trong kế hoạch bành trướng quyền lực và lãnh thổ của họ vì vậy hoàng đế nhà minh đã liên tục đưa ra những yêu sách buộc joseon phải phục tùng đồng thời tìm mọi cách ngấm ngầm tạo ra những rạn nứt từ bên trong nội bộ của joseontình thế hiện tại còn buộc joseon luôn phải dèthiên sát thần binh,xem phim thiên sát thần binh,download thiên sát thần binh,xem online thiên sát thần binh hd,xem thiên sát thần binh nhanh,tai phim thiên sát thần binh,the divine weapon,xem phim the divine weapon,download the divine weapon,xem online the divine weapon hd,xem the divine weapon nhanh,tai phim the divine weapon,jeong jae yeong,han eun jeong