Vệ Sĩ Saving Project X

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American Legend.Diễn Viên: Jason Patric,Gene Hackman,Robert Duvall

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American LegendViệt Sub Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Truy Đuổi Tẩu Thoát: Tracers.Diễn Viên: Taylor Lautner,Marie Avgeropoulos,Rafi Gavron

Truy Đuổi Tẩu Thoát: TracersViệt Sub Năm: 2015

Qua Nikki, Cam gia nhập vào nhóm parkour, bắt đầu một cuộc tình lãng mạn với Nikki. Nhưng không lâu sau, họ vô tình tham gia cùng một nhóm kẻ xấu đang khao khát tiền bạc và máu. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn, khi chúng tổ chức một vụ cướp ngân hàng, bắt cóc con tin, và sẵn sàng ra tay giết người để tẩu thoát

Xem Phim Thiên Sứ Biển Xanh - The Guardian Thuyết Minh (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben randall là một cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình chỉ huy của ông nói rằng anh muốn randall để đi đến học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác ông gặp một người tên là jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội vì vậy ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nóthiên sứ biển xanh thuyết minh,xem phim thiên sứ biển xanh thuyết minh,download thiên sứ biển xanh thuyết minh,xem online thiên sứ biển xanh thuyết minh hd,xem thiên sứ biển xanh thuyết minh nhanh,tai phim thiên sứ biển xanh thuyết minh,the guardian thuyết minh,xem phim the guardian thuyết minh,download the guardian thuyết minh,xem online the guardian thuyết minh hd,xem the guardian thuyết minh nhanh,tai phim the guardian thuyết minh,kevin costner,ashton kutcher,sela ward