Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A Flower.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A FlowerThuyết Minh Năm: 2015

Dựa vào câu chuyện có thật của Shin Jae-Hyo và Chae-Sun, bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori, một thể loại kể chuyện âm nhạc, trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúng.

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal Highnes.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal HighnesThuyết Minh Năm: 2017

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng, Ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm. Thế nhân, tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người, liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia. Sau khi biết được thân phận của người trong mộng, chàng trốn khỏi hoàng cung, bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàng.

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5Việt Sub Năm: 2014

Phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Xem Phim Thiếu Hiệp Mau Chạy Đi - Longxing Northern Expedition Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời kỳ nam tống một người anh hùng trẻ cùng đồng đội tại cửa hàng khách du lịch fei yun hỗ trợ đại tướng quân li hiển trung khởi chiến phía bắc để giành lại đất nướcthiếu hiệp mau chạy đi,xem phim thiếu hiệp mau chạy đi,download thiếu hiệp mau chạy đi,xem online thiếu hiệp mau chạy đi hd,xem thiếu hiệp mau chạy đi nhanh,tai phim thiếu hiệp mau chạy đi,longxing northern expedition,xem phim longxing northern expedition,download longxing northern expedition,xem online longxing northern expedition hd,xem longxing northern expedition nhanh,tai phim longxing northern expedition