Số Phận An Bài Keeta Loka.Diễn Viên: Jessica Parker Kennedy,Toby Stephens,Hannah New

Số Phận An Bài Keeta LokaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 19/19)

Keeta Loka (Số Phận An Bài) là một bộ phim tình cảm lãng mạng kể về cuộc đời của một cô gái xinh đẹp giàu có và rất quý tộc, cô có đủ mọi thứ trên đời nhưng cô lại là một người kiêu ngạo, coi thường người khác. Thế rồi cuộc sống tiếp diễn đến một ngày cô bị chết lâm sàng và hóa thân thành một cô gái khác với thân phận khác đối lập hoàn toàn với con người trước kia của cô.

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is Watching.Diễn Viên: Lee Yeol,Eum,Kwon Yuri,Shin Dong,Wook

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is WatchingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

kể về cuộc sống của hai anh em và một em gái là hậu duệ của Dae Jang Geum. Họ đều là những người đam mê ẩm thực. San Hae là anh cả và có một vị giác tuyệt vời. Anh ta làm việc cho một công ty và có dây dưa với một nhân viên mới là Bok Seung A. Jin Mi là chị thứ hai và có thính giác tuyệt diệu. Jung Sik là em út và có kỹ năng nấu nướng xuất sắc.

Khoai To Phần 1 Hung Season 1.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 1 Hung Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy.

Xem Phim Thời Gian Vàng - Golden Time Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được đặt trong bối cảnh của một phòng cấp cứu tại bệnh viện trong thời gian nhanh nhất để cứu mạng sống của một người khi bị thương là những gì bác sĩ phòng cấp cứu cần phải làm thời gian đó gọi là golden timethời gian vàng,xem phim thời gian vàng,download thời gian vàng,xem online thời gian vàng hd,xem thời gian vàng nhanh,tai phim thời gian vàng,golden time,xem phim golden time,download golden time,xem online golden time hd,xem golden time nhanh,tai phim golden time,lee seon gyoon,hwang jeong eum,lee sung min,song seon mi,kim gi bang,jang yong