Giao Kèo Nỗi Đau Pain Hustlers

Giao Kèo Nỗi Đau Pain HustlersThuyết Minh Năm: 2023

Nghèo nhưng tham vọng, người mẹ đơn thân nọ có cơ hội béo bở trong việc bán dược phẩm. Nhưng cô sẽ sẵn sàng làm những gì để loại thuốc giảm đau mới cực mạnh trở nên thành công?

Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors Cut.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors CutViệt Sub Năm: 2023

nhận được bốn đề cử tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 59, bao gồm cả Đạo diễn mới xuất sắc nhất cho KoNền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn câu chuyện khi để ăn mừng đêm cuối ở trường cấp 3, ba thiếu niên quyết định chơi một trò chơi quỷ quyệt. Nhưng trò chơi đó nhanh chóng rơi vào tình trạng hỗn loạn chết chóc.

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Xem Phim Thời Khắc Tốt Nhất - Good Time Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của hai anh em người anh constantine ‘connie’ nikas robert pattinson và người em nick benny safdie sau khi nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp nick thoát kiếp tù nhânthời khắc tốt nhất,xem phim thời khắc tốt nhất,download thời khắc tốt nhất,xem online thời khắc tốt nhất hd,xem thời khắc tốt nhất nhanh,tai phim thời khắc tốt nhất,good time,xem phim good time,download good time,xem online good time hd,xem good time nhanh,tai phim good time,benny safdie,josh safdie