Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro Ouji.Diễn Viên: Fumi Nikaidou,Kento Yamazaki,Elaiza Ikeda

Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro OujiViệt Sub Năm: 2016

Shinohara Erika (Fumi Nikaido) là học sinh cấp 3 năm nhất. Trong khi nói chuyện với bạn bè, cô đã nguỵ tạo nên chuyện “anh yêu” của mình. Thực tế thì cô chẳng có “anh yêu” nào cả. Bạn bè của cô sắp phát hiện ra chuyện cô nói dối và Erika cũng hết lời để mà nguỵ tạo nữa. Sau đó Erika tình cờ nhìn thấy một chàng trai vô cùng đẹp trai xuất hiện trên phố, cô đã bám theo và chụp trộm ảnh của cậu.

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure Tail.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure TailViệt Sub Năm: 2014

Beethoven bắt đầu cuộc hành trình về nhà với huấn luyện viên của mình, Eddie. Trên đường đi, họ bị kẹt trong một thị trấn nhỏ ven biển, họ làm quen với một chàng trai trẻ và phát hiện ra chàng trai trẻ này đang tìm kiếm kho báu bị chôn vùi.

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Tình Nhân Mùa Hè Summer Lovers.Diễn Viên: Peter Gallagher,Daryl Hannah,Valérie Quennessen

Tình Nhân Mùa Hè Summer LoversViệt Sub Năm: 1982

Cặp đôi người Mỹ Cathy và Michael đi nghỉ hè ở đảo Santorini, Hy Lạp. Tại đây, họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh. Michael gặp Lina, một nhà khảo cổ người Pháp và bắt đầu dan díu với cô. Cathy biết chuyện, tới tìm gặp Lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau. Bộ ba trở nên thân thiết... Một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông, có nhiều "cảnh" đẹp, nên không dành cho vị thành niên nhé.

2 Tầng Lớp 2 States.Diễn Viên: Arjun Kapoor,Alia Bhatt,Amrita Singh

2 Tầng Lớp 2 StatesViệt Sub Năm: 2014

một cuộc hành trình lãng mạn của một cặp vợ chồng có chút khác biệt về văn hóa - Krish Malhotra và Ananya Swaminathan. Họ gặp nhau tại trường Cao đẳng IIM Ahmedabad và yêu nhau.

Xem Phim Thung Lũng Của Bạo Lực - In A Valley Of Violence Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi sao hawke thủ vai paul người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở texas kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây như cái tên của bộ phim in a valley of violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chóthung lũng của bạo lực,xem phim thung lũng của bạo lực,download thung lũng của bạo lực,xem online thung lũng của bạo lực hd,xem thung lũng của bạo lực nhanh,tai phim thung lũng của bạo lực,in a valley of violence,xem phim in a valley of violence,download in a valley of violence,xem online in a valley of violence hd,xem in a valley of violence nhanh,tai phim in a valley of violence,ethan hawke,john travolta,taissa farmiga