7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Hồi Ức Paris Paris Is Us.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

Hồi Ức Paris Paris Is UsViệt Sub Năm: 2019

Anna lỡ chuyến bay mà lẽ ra cô phải đi tìm Greg ở Barcelona. Máy bay gặp sự cố. Bị cuốn vào đỉnh điểm của một cái chết đã tránh được trong gang tấc, cô rời xa thực tế và hiện tại. Khi cặp đôi chia tay, Paris trở thành tấm gương cho sự đau khổ của anh.

Câu Chuyện Éo Le A Complicated Story.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Câu Chuyện Éo Le A Complicated StoryViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.

Xem Phim Tiếng Súng Trên Sàn Diễn - Bullets Over Broadway Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm 1920 ở new york một nhà viết kịch đang gặp khó khăn khi buộc phải bỏ vai của người bạn gái của mình trong bộ phim mới nhất của mình để nó được sản xuấttiếng súng trên sàn diễn,xem phim tiếng súng trên sàn diễn,download tiếng súng trên sàn diễn,xem online tiếng súng trên sàn diễn hd,xem tiếng súng trên sàn diễn nhanh,tai phim tiếng súng trên sàn diễn,bullets over broadway,xem phim bullets over broadway,download bullets over broadway,xem online bullets over broadway hd,xem bullets over broadway nhanh,tai phim bullets over broadway,john cusack,dianne wiest,jennifer tilly