Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following Footsteps.Diễn Viên: David Ajala,Loui Batley,Susan Ateh

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following FootstepsThuyết Minh Năm: 2015

Phát súng kết liễu một mạng người 5 năm trước đã trở thành bóng ma ám ảnh Chris. Cách duy nhất để anh thoát khỏi cuộc sống tội lỗi và cho đứa con trai một cuộc sống xứng đáng sau khi vợ tự tử là đối mặt với quá khứ kinh khủng và xác nhận quyết định của mình là chính đáng.

Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Xem Phim Tiếng Thét 3 - Scream 3 Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là stab những diễn viên đóng vai của sidney gale dewey trong stab đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết sidney sự thật về người mẹ của sidney là như thế nào trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúctiếng thét 3,xem phim tiếng thét 3,download tiếng thét 3,xem online tiếng thét 3 hd,xem tiếng thét 3 nhanh,tai phim tiếng thét 3,scream 3,xem phim scream 3,download scream 3,xem online scream 3 hd,xem scream 3 nhanh,tai phim scream 3,liev schreiber,neve campbell,courteney cox