Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport Iii.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport IiiViệt Sub Năm: 1996

Bloodsport III là một bộ phim hành động năm 1997 của đạo diễn Alan Mehrez. Đây là bộ phim thứ ba trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1997 và lần đầu tiên Daniel Bernhardt đóng vai chính là Alex Cardo.

Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Xem Phim Tiểu Quyền Quái Chiêu - Fearless Hyena Thuyết Minh (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thành long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh kung fu tự nhiên nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúngtiểu quyền quái chiêu,xem phim tiểu quyền quái chiêu,download tiểu quyền quái chiêu,xem online tiểu quyền quái chiêu hd,xem tiểu quyền quái chiêu nhanh,tai phim tiểu quyền quái chiêu,fearless hyena,xem phim fearless hyena,download fearless hyena,xem online fearless hyena hd,xem fearless hyena nhanh,tai phim fearless hyena,thành long,jackie chan,james tien,dean shek