Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-Hen

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-HenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Radiant ラディアン

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/48)

Hanasaki Tsubomi là một nữ sinh lớp 8 thích hoa và cây cối. Một ngày nọ cô ấy mơ một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ đó, một cây to đầy bông đã xuất hiện. Đột nhiên nó mất tất cả hoa và một nàng tiên xuất hiện. Vài ngày sau Tsubomi chuyển đến Meidou Gakuen,đột nhiên tiên từ giấc mơ xuất hiện và kêu Tsubomi trở thành chiến binh huyền thoại Pretty Cure và bảo vệ cây Tree of Hearts. Từ đây, những Pretty cure mới ra đời!

Initial D Second Stage.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Initial D Second StageViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Theo sau chiến thắng tuyệt vờI trước thủ lĩnh của độI Red Suns, Ryosuke Takahashi,Takumi phảI đối mặt vớI một đốI thủ mớI mạnh hơn nhiều.Đó là độI Emperor,độI đua nổI tiếng vì luôn tước đi decal xe (tem xe) của các đối thủ mà họ đã đánh bạI rồI dán chúng lên xe mình như một chiến lợI phẩm.Chiếc 86 cũ kỹ bất khả chiến bạI của Takumi lạI một lần nữa bị đe dọa áp đảo trên đường đua trước những chiếc EVO của độI Emperor…..... Bộ phim là những cuộc đua gay cấn và kịch tích khiến người xem đi từ ngạc

Xem Phim Time Bokan 24 - タイムボカン24 Chưa Sub (2016) - Tập 1Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thành phố tokyo hiện đại trong tương laimột trường trung học cơ sở biến thành một trạm quản lí thời gian và không gian ở thế kỉ 24ở nơi này mọi người có thể đi đến tương lai và quá khứ để tìm hiểu được lịch sử những kiến thức mà học sinh được học thực chất là một lời nói dối và buộc họ phải tìm về với những ngày xưa để biết thêm về nótime bokan 24,xem phim time bokan 24,download time bokan 24,xem online time bokan 24 hd,xem time bokan 24 nhanh,tai phim time bokan 24,タイムボカン24,xem phim タイムボカン24,download タイムボカン24,xem online タイムボカン24 hd,xem タイムボカン24 nhanh,tai phim タイムボカン24