Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3.Diễn Viên: Stan Shaw,Gabrielle Haugh,Brandon Smith,Meg Foster,Jordan Salloum,Chester Rushing

Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3Việt Sub Năm: 2017

Phần ba loạt Jeepers Creepers tiếp tục được biên kịch kiêm đạo diễn Victor Salva thực hiện. Ông chính là người đứng sau hai tập phim trước của thương hiệu kinh dị. Ngoài ra, hai diễn viên Jonathan Breck và Brandon Smith cũng trở lại trong một tác phẩm mới. Ở Jeepers Creepers 3, Smith thêm một lần nữa sắm vai Trung sĩ Davis Tubbs.

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Stan Shaw,Gabrielle Haugh,Brandon Smith,Meg Foster,Jordan Salloum,Chester Rushing

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Xem Phim Tin Và Tina - Tin & Tina Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi cô cũng mất đi niềm tin vào chúa hy vọng để khôi phục lại niềm tin cô cùng chồng adolfo đến một tu viện nơi họ gặp tin và tina hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thườngtin và tina,xem phim tin và tina,download tin và tina,xem online tin và tina hd,xem tin và tina nhanh,tai phim tin và tina,tin,tina,xem phim tin,tina,download tin,tina,xem online tin,tina hd,xem tin,tina nhanh,tai phim tin,tina