Biệt Đội Số 38 38 Task Force.Diễn Viên: Seo In Guk,Ma Dong Seok,Lee Sun,Bin,Ko Kyu,Pil,Heo Jae,Ho,Song Ok,Suk,Sooyoung

Biệt Đội Số 38 38 Task ForceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một lực lượng đặc nhiệm chuyên săn lùng bắt kẻ xấu. Cũng có những lúc, Biệt Đội Số 38 này sẽ bao gồm sự kết hợp của cảnh sát và bọn tội phạm để bắt cùng kẻ xấuViệc bắt những kẻ xấu, những kẻ trốn thuế hay vi phạm đặc biệt không phải là điều dễ dàng.

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Wolverine Logan.Diễn Viên: Claire Danes,Rupert Friend,Nazanin Boniadi

Wolverine LoganViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/12)

Logan - Wolverine có một cô bạn gái người Nhật là Yashida Mariko. Một năm sau khi cô gái này mất tích, Asano, một người bạn cũ của Logan đến nhờ anh giúp đỡ để chống lại Kuzuryu - Cửu thủ long, một tổ chức tội phạm rất mạnh ở Nhật Bản và người đứng đầu là cha của Mariko, Yashida Shingen. Sau khi biết được tung tích của cô bạn gái, Logan đã cùng Asano đến Nhật Bản để tìm và giải cứu Mariko đồng thời giúp Asano giải quyết tổ chức Kuzuryu.;

Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To Die.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Kang Ji Hwan,Gong Myung,Park Sol,Mi

Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To DieViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

một ông chủ (Kang Ji-Hwan) chỉ có mỗi mẹ là yêu anh ta và thư ký anh (Baek Jin-Hee) vô cùng chán ghét đến mức cô ước gì anh chết quách đi cho xong. Nhưng khi ông chủ chết, cô thư ký thấy mình quay trở lại thời gian và cứu ông chủ mình.

Xem Phim Tình Bạn - Friend, Our Legend Thuyết Minh (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joon seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng dong soo con trai người làm nghề mai táng sang taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu joong ho một tên lắm lời họ là những người bạn thân chia sẻ với nhau tất cả mọi điềutình bạn,xem phim tình bạn,download tình bạn,xem online tình bạn hd,xem tình bạn nhanh,tai phim tình bạn,friend,our legend,xem phim friend,our legend,download friend,our legend,xem online friend,our legend hd,xem friend,our legend nhanh,tai phim friend,our legend