Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Phong Vân Thượng Hải Magic City.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Châu Động Vũ,Kinh Siêu

Phong Vân Thượng Hải Magic CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/??)

Trong những năm 1930, cha của Diệp Phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người Đức đã bị hãm hại, khủng bố, tra tấn và cuối cùng đã qua đời. Diệp Phi (Kinh Siêu) đã quay trở lại Thượng Hải để tìm cách trả thù cho cha mình. Anh được Tiêu Dao (Châu Đông Vũ), con gái của ông chủ băng đảng Thượng Hải ngưỡng mộ.

Câu Lạc Bộ Báo Thù Avengers Social Club.Diễn Viên: Ra Mi,Ran,Lee Yo,Won,Myung Se,Bin,Jun

Câu Lạc Bộ Báo Thù Avengers Social ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/12)

kể về Kim Soo-Gyum, Lee Soo-Gyum (Jun), tất cả đều có những lý do riêng khác nhau, mang theo ra một kế hoạch trả thù. Kim Jung-Hye là con gái của một gia đình điều hành một công ty lớn. Cô ấy có vẻ đơn giản và kiêu ngạo, nhưng cô ấy thực sự ngây thơ và dễ thương.

Bão Tố Gây Mê: Thức Tỉnh Wake Up.Diễn Viên: Ra Mi,Ran,Lee Yo,Won,Myung Se,Bin,Jun

Bão Tố Gây Mê: Thức Tỉnh Wake UpViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Câu chuyện này kể về một ca biến chứng tăng thân nhiệt ác tính hiếm gặp khi gây mê, cướp đi sinh mạng của bệnh nhân. Bác sĩ Tiêu Chính Huân phụ trách gây mê dưới áp lực từ mọi phía buộc đình chỉ công tác tiếp nhận điều tra, cho đến khi nhân viên bảo hiểm Diệp Kiến Đức can thiệp vào, hai người nhận ra tình hình không hề đơn giản

Xem Phim Tình Em Trong Anh - My Girl Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lồng tiếng trọn bộ trên todaytv online vào lúc 20h hằng ngày phim tình em trong anh đã vận dụng hiệu quả công thức làm phim của các nhà sản xuất phim hàn quốc khi nhắm đến đối tượng khán giả trẻ dàn diễn viên toàn là trai tài gái sắc với các cảnh quay đẹp lung linhtình em trong anh,xem phim tình em trong anh,download tình em trong anh,xem online tình em trong anh hd,xem tình em trong anh nhanh,tai phim tình em trong anh,my girl,xem phim my girl,download my girl,xem online my girl hd,xem my girl nhanh,tai phim my girl,enchong dee,gerald anderson,kim chiu