Đậu Đũa Beanpole

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Xem Phim Tình Phụ Tử - Son Of Saul Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên auschwitz anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài khi auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hàitình phụ tử,xem phim tình phụ tử,download tình phụ tử,xem online tình phụ tử hd,xem tình phụ tử nhanh,tai phim tình phụ tử,son of saul,xem phim son of saul,download son of saul,xem online son of saul hd,xem son of saul nhanh,tai phim son of saul,géza röhrig,urs rechn,todd charmont,jerzy walczak