Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy Race To Witch Mountain.Diễn Viên: Dwayne Johnsonsophia Robb

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy Race To Witch MountainViệt Sub Năm: 2009

Jack Bruno là một tài xế taxi tại thành phố Las Vegas. Một ngày nọ anh được yêu cầu đón 2 đứa trẻ Sarah và Seth, nhưng anh không ngờ rằng đây không phải là 2 đứa trẻ bình thường mà là 2 đứa trẻ ngoài hành tinh với sức mạnh siêu nhiên đặc biệt, đang chạy trốn khỏi một tổ chức muốn sử dụng 2 đứa trẻ để thực hiện các kế hoạch ác độc. Chính từ đây anh dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú và cuộc rượt đuổi đầy gay cấn.

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Thiết Thính Phong Vân 3 Overheard 3.Diễn Viên: Châu Tấn,Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Diệp Tuyền

Thiết Thính Phong Vân 3 Overheard 3Việt Sub Năm: 2014

Thiết Thính Phong Vân 3 lần này sẽ lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 80 của thế kỷ trước và đi sâu vào nội tâm của con người và tính cách của từng nhân vật qua lời thoại cũng như hành động của họ trong vai. Trải qua nhiều biến cố từ những mưu mô, kế sách và bí mật hay những màn đấu trí ngoạn mục của cảnh sát và bọn tội phạm, phần 3 tiếp theo hứa hẹn sẽ bức phá và đem lại nhiều gặt hái thành công cho ekip cũng như dàn diễn viên khủng này

Xem Phim Tốc Độ - Speed Việt Sub (1994) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90 nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộctốc độ,xem phim tốc độ,download tốc độ,xem online tốc độ hd,xem tốc độ nhanh,tai phim tốc độ,speed,xem phim speed,download speed,xem online speed hd,xem speed nhanh,tai phim speed